รู้เรา รู้ใคร... จากนิสัยท่องเที่ยว

หราศาสตร์บ่อยครั้งก็เกิดจากการประมวลความจริงที่เกิดขึ้นจากความถี่ที่บันทึกพฤติกรรม บุคลิกนิสัยของบุคคล ที่สัมพันธ์กับเพศ อายุ วันเดือนปีเกิดจากตัวอย่างคนจำนวนมากในทุกประเภท และจัดออกเป็นหมวดหมู่ อธิบายคนในแต่ละแบบ ดังนั้น บ่อยครั้งที่การทำนายทายทักแบบนี้จะแม่นยำ เที่ยงตรงและน่าเชื่อถือเอาการ

ไม่แค่ลายมือ ลายเซ็น หรือโหงวเฮ้ง หรอกนะที่บอกว่าคุณ หรือหนุ่มคู่ใจเป็นอย่างไร นิสัย สไตล์การท่องเที่ยวก็นับเป็นหนึ่งในหลักการโหราศาสตร์เดียวกันที่บอกได้ มาอ่านกันเลย ว่าลึกๆ เขาหรือคุณ แท้จริงแล้วเป็นคนอย่างไร กับคำทำนายวสามหมวด ที่เรารวบรวมมาฝาก


LOCATION:

คิดอยู่นานว่าจะเอาอะไรไปดี: คุณเป็นคนช่างวิตก ระวังตัวสูง รอบคอบจนกลายเป็นเข้มงวด และมักจะมีจินตนาการในแง่ลบ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ เวลาทำงานลองได้ตกลงใจทำอะไรแล้ว ก็จะลงแรงทุ่มเทกายใจเต็มที่ ต่อสู้อุปสรรคไม่ย่อท้อ ไม่เตรียมอะไรมาก

ทำตัวเฉยชา: คุณเป็นคนเก็บอารมณ์ บ่อยครั้งที่มีมักรู้สึกว่าไม่มีใครเข้าใจตัวเอง ในบางเวลาก็จะคิดว่าสิ่งที่ใครๆ ทำหรือคิดนั้นไม่ได้เรื่อง แต่ก็มีข้อดีคือในส่วนลึกโอบอ้อมอารี

เตรียมพร้อมด้วยการไปซื้อของที่ต้องใช้: คุณเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ยาวไกล มักมีบุคลิกร่าเริง กระตือรือร้น บางคนจะมีความเป็นผู้นำสูง ชอบจัดการอะไรๆ ด้วยความสามารถของตัวเอง เตรียมพร้อมเน้นหนักเรื่องอาหาร: คุณเป็นคนที่ชอบความสนุกแต่ก็มีความจริงจัง ไม่ชอบเรื่องเครียดๆ ข้อเสียคือเอาแต่ใจตัวเอง มีความดื้อแบบแปลกๆ

ตื่นเต้นสุดๆ: คุณเป็นคนรักความสนุกสนานแบบเด็กๆ รักอิสระ มักไม่ชอบการวางแผน ระยะยาว ดูไม่มีความรับผิดชอบอะไรมากมายในชีวิต แต่สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง ไม่ชอบเรื่องความผูกพันในเชิงพันธะสัญญา

เจอใครก็ชวนไปด้วย: คุณเป็นคนให้ความสำคัญกับเรื่องมิตรภาพ ชอบการรวมตัวกัน รักเพื่อน รักการเสียสละ สุภาพและให้ความสำคัญกับจิตใจ ผู้อื่น

จัดโปรแกรมล่วงหน้าละเอียดยิบ: คุณเป็นคนมีความชัดเจนในจุดยืนจนบางครั้งอาจจะออกไปในแนวเผด็จการเล็กๆ เอาจริงเอาจังกับเรื่องต่างๆ จนคนรอบข้างอึดอัดใจ แต่จะว่าไปแล้วก็เป็นคนที่รู้จักคุณค่าของเวลาและมีเป้าหมายในชีวิตชัดเจนกว่าใครๆ

กังวลเรื่องความปลอดภัยเอาไว้ก่อน: คุณเป็นคนอารมณ์อ่อนไหว ชอบอยู่ติดที่ บางคนอาจจะเก็บตัวนิดๆ ด้วยซ้ำไป นิสัยรักสงบ ต้องการความปลอดภัยในชีวิตสูง


SEASON: ฤดูกาลที่อยากไปทริป ก็บอกเบื้องลึกความเป็นตัวตนได้

ฤดูหนาว: คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง แม้ว่าบุคลิกอาจจะดูไม่ห้าวหาญนักก็ตาม จิตใจของคุณมีพลังเข้มแข็ง กล้าเผชิญความเปลี่ยนแปลง แต่ก็กลับมีความอ่อนไหวสูงในทางอารมณ์และความรู้สึก ฤดูใบไม้ร่วง: คุณเป็นคนที่ชอบความเป็นระบบระเบียบ จิตใจแสวงหาความมั่นคงปลอดภัยให้กับชีวิต จึงช่างคิดช่างวางแผน รอบคอบ ไม่ชอบความโลดโผน ตื่นเต้นมากนัก และรักความเป็นส่วนตัวสูง

ฤดูร้อน: คุณเป็นคนประเภทสุขนิยม คือชอบแสวงหา ความสุขและความรื่นรมย์ให้กับชีวิตมากกว่าจะชอบคิดมาก จึงรักอิสระ นิสัยร่าเริงเหมือนเด็กๆ มีความกระตือรือร้นไม่น้อยกับชีวิต แต่ก็แฝงไว้ด้วยความเอาแต่ใจตัวเอง และดื้อมากในบางครั้ง

ฤดูฝน: คุณเป็นคนช่างเพ้อช่างฝัน ให้น้ำหนักกับความรู้สึกของตัวเองมากเกินไปในบางครั้ง จึงเป็นคนเหงาง่าย เศร้าง่าย และก็มีความโรแมนติกสูง

ปลายฝนต้นหนาว: คุณเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน แต่ความคิดอ่านค่อนข้างรุนแรงและชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความทะเยอทะยาน คุณเป็นคนรักความก้าวหน้า ไม่ชอบความเงียบ เบื่อง่าย และรักเพื่อนฝูง ยากที่จะเห็นคุณท้อถอยกับอะไรง่ายๆ

ที่มาข้อมูล : ข้อมูลโดย : นิตยสาร Women Plus, Updated: 01/07/2009