ดารา F4 ฆ่าตัวตาย เพราะถูกบังคับ


สลด!! เหตุ "จาง จายอน" ดารา F4 ฆ่าตัวตาย เพราะถูกบังคับให้มีเซ็กซ์กับผู้อำนวยการฝ่ายผลิต


ยังจำกันได้กับข่าวการฆ่าตัวตายสุดสลดของสาว "จาง จายอน" หนึ่งในนักแสดงสมทบเรื่อง "Boys Over Flowers" ก่อนหน้านี้ มีการรายงานข่าวว่า เป็นไปได้ว่าสาเหตุการเสียชีวิตของเธอมาจากสภาวะความเครียดและกดดัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของเธอก็เปิดเผยให้ทราบถึงเรื่องเศร้าน่ารังเกียจที่ซ่อนอยู่เบื้อหลังเป็นครั้งแรก !!


ทั้งนี้ มีรายงานระบุว่า ผู้จัดการส่วนตัวของ "จายอน" ซึ่งถูกสอบปากคำโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเกือบตลอดทั้งวันเพื่อเค้นให้ทราบได้ว่าสาเหตุการตัดสินใจฆ่าตัวตายที่แท้จริงของดาราสาวคือเรื่องอะไร ท้ายที่สุดเขาก็ได้ตัดสินใจเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดแก่สาธารณะว่า ส่วนหนึ่งของสาเหตุการฆ่าตัวตายมาจากการที่ "เธอถูกบังคับและข่มขู่ให้หลับนอนกับผู้อำนวยการฝ่ายผลิต" แต่เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ครอบครัวของ "จายอน" ไม่ต้องการให้เล็ดลอดออกไปให้สาธารณชนได้รับทราบ ผู้จัดการส่วนตัวขณะให้สัมภาษณ์สื่อ

นอกจากนี้ ผู้จัดการส่วนตัวยังระบุว่า ก่อนตายเธอยังได้จดเรื่องราวโศกนาฏกรรมของเธอออกมา และขอร้องให้ผู้จัดการส่วนตัวเปิดเผยคนที่ทำร้ายเธอ และยังบอกอีกว่าไม่ต้องการให้ครอบครัวคิดว่าเธอตายเพียงเพราะความกดดันแต่มาจากอะไรที่เลวร้ายกว่านั้น

ข่าวแจ้งว่าผู้จัดการยังได้เปิดเผยข้อมูลที่สำคัญอย่างมาก แต่ไม่ได้แถลงออกมา โดยเป็นเรื่องราวที่ทำให้ถึงกับช็อคได้เลย ซึ่งเขาเพียงแต่บอกข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ อย่าห้อง บาร์ และการบังคับให้หลับนอนกับผู้อำนวยการฝ่ายผลิต รวมถึงการข่มเหงอื่นๆ ทางจิตใจทั้งขวดน้ำ และรวมไปถึงข้อความต่างๆ ที่ส่งมาข่มขู่เธอ  การข่มเหงลักษณะนี้มีมาเป็นเวลาร่วมปี และในช่วงหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่เธอจะตัดสินใจฆ่าตัวตาย เธอเดินทางไปยังสำนักงานใหญ่บริษัทต้นสังกัดของเธอเพื่อขอความช่วยเหลือให้หยุดการคุกคามครั้งนี้ แต่เธอกลับถูกขู่ให้ปิดปากเงียบ และสั่งให้ทนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในจดหมายของจายอนระบุว่า เธอสับสนอย่างมาก เหตุใดจึงต้องถูกบังคับให้ทำอะไรที่ต่ำช้าเยี่ยงนี้!! เพียงเพราะว่าเธอไม่มีเงิน และจิตใจอ่อนแอ ผู้จัดการส่วนตัวของจายอน ยังระบุว่า แม้ว่าการเปิดเผยความจริงครั้งนี้ของเขาต่อตำรวจและสื่อ จะถูกครอบครัวของเธอต่อต้าน แต่เขาก็อยากจะเห็นคนที่ทำให้เธอต้องเสียชีวิตได้รับการลงโทษ

    ข่าวแจ้งว่า หลังการสอบปากคำผู้จัดการส่วนตัวแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเรียกตัวผู้อำนวยการฝ่ายผลิต ซึ่งขณะนี้ไม่ได้อยู่ในเกาหลีแล้วแต่บินไปญี่ปุ่นแทน รวมทั้งยังมีรายงานว่า หลังจากที่ผู้จัดการส่วนตัวได้เปิดเผยความจริงถึงสาเหตุการตายของจายอนแล้ว ปรากฏว่าเขาพยายามจะฆ่าตัวตายตาม เพื่อเป็นการตอบโต้อย่างรุนแรงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งขณะนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว


ศักดิ์ชัย  ภู่เจริญ



00062 โดย ศักดิ์ชัย ภู่เจริญ / Kruinter 2009-03-16 13:15:32 v : 2453



ดร.ศักดิ์ชัย ภู่เจริญ

 

เว็บทางการศึกษา
ตรวจสอบความเร็วอินเตอร์เน็ต
ข่าว The Nation
ข่าว CNN
ข่าว BangkokPost


มูลนิธิทางไกrลผ่านดาวเทียม
บริการการเรียนการสอนทางไกล ผ่านดาวเทียม จากโรงเรียนไกลกังวล หัวหิน
มหาวิทยาลัยไซเบอร์ไทย
ศูนย์กลางการศึกษาผ่านระบบเครือข่าย ครอบคลุมการศึกษาทุกระบบ
GURU Online
พัฒนาครูไทย มาตรฐานเท่าเทียม เรียนได้ทุกที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย
ก้าวย่างอย่างเข้าใจ
การจัดกระบวนการเรียนรู้เพศศึกษาให้เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรสถานศึกษา
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)
ส่งเสริมให้ข้าราชการออมเงินไว้เพื่อใช้ในยามเกษียณอาย
KARN.TV
รวมความรู้ แบบฝึกหัด กิจกรรมเพิ่มทักษะ สำหรับอนุบาล - ประถมต้น
ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อบริการประชาชน
กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ให้บริการทั้งการสอบถามข้อมูล การรับเรื่องร้องเรียนและการให้บริการในการทำธุรกรรมที่เกี่ยวกับภาครัฐ ของทุกกระทรวง ทบวง กรม ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
ห้องสมุด มสธ.
IGCSE ติว IELTS
TOEIC ติว GED
IELTS ติว TOEIC
TDC : Thai Digital Collection
สืบค้นงานวิจัย ฉบับเต็ม



 

เรียนพิเศษโคราช

พัฒนาระบบโดย
ธีรวัฒน์ ภู่เจริญ

จดโดเมน Host ออกแบบเว็บไซต์ Web Design

ครูอินเตอร์.คอม ดร.ศักดิ์ชัย ภู่เจริญ ภาวะผู้นำ บริหารการศึกษา