สัญญาณที่บ่งบอกว่าผู้หญิงกำลังนอกใจ

ตะละแม่วีนัส

การนอกใจหรือแอบมีกิ๊กมักเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้ว เป็นเรื่องที่ค่อยๆสะสมเพิ่มพูนขึ้นตามกาลเวลา ส่วนใหญ่กว่าอีกฝ่ายจะรู้หรือจับได้คู่กิ๊กก็มักถลำลึกไปแล้ว และผู้ชายก็ไม่ค่อยสังเกตเห็นเวลาผู้หญิงมีอาการเหม่อลอยปล่อยใจไปถึงชายอื่น

เอ่ยชื่อใครคนหนึ่งบ่อยๆ
การเอ่ยชื่อใครคนหนึ่งบ่อยๆแสดงให้เห็นว่าจิตใจกำลังฝักใฝ่นึกถึงคนๆนั้นอยู่เสมอ จนห้ามตัวเองไม่ให้เอ่ยชื่อคนๆนั้นออกมาในการสนทนาไม่ได้ เธออาจพูดถึงทวีสันต์เพื่อนร่วมงานหนุ่มคนใหม่หรือเฉลิมศักดิ์เทรนเนอร์ส่วนตัวอยู่เป็นระยะ ไม่ว่าจะพูดถึงเรื่องอะไร ก็ดูเหมือนว่าจะมีชื่อเจ้าหมอนี่ผุดโผล่ขึ้นมาราวกับโฆษณาป๊อบอัพในเน็ตที่สุดแสนน่ารำคาญ ตัวอย่างเช่น

ที่รักจ้ะ หนังเข้าใหม่เรื่องนี้น่าสนใจนะ ไปดูกันไหม
เธอตอบว่า เฉลิมศักดิ์ดูแล้ว เขาบอกว่าเจ๋งมาก!

ช่วงนี้ผมเหนื่อยมาก คิดว่าน่าจะเริ่มกินไวตะมินบำรุงร่างกายสักหน่อยแล้ว
เธอตอบว่า ฉันก็เพิ่งบอกเฉลิมศักดิ์ไปแบบนี้เหมือนกัน

เห็นไหมคะ ความจริงอย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ถ้าได้ยินชื่อผู้ร่วมงานหรือเพื่อนชายในช่วงที่ผ่านมา อาจน่ารำคาญบ้างแต่ไม่มีอะไรมาก แต่ถ้าได้ยินชื่อผู้ชายอื่นในเรื่องที่เกี่ยวกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ หรือประเด็นที่เป็นส่วนตัวมากๆ อันนี้เปิดสัญญาณเตือนภัยได้เลย เพราะอาการแบบนี้แสดงว่าเธอหยุดคิดถึงผู้ชายคนนั้นไม่ได้แล้ว

ให้เวลาส่วนตัวมาก...มากจนเกินไป
ถึงแม้ว่ามีผู้หญิงจำนวนมากที่ชอบรุกรานความเป็นส่วนตัวของผู้ชาย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงทุกคนจะคาดหวังให้ผู้ชายหนีบติดอยู่กับเธอตลอด 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามถ้าจู่ๆผู้หญิงอนุญาติให้ผู้ชายมีเวลาส่วนตัวได้เต็มที่ แถมยังไม่ใส่ใจว่าจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ้างหรือเปล่าละก็ ผู้ชายเปิดสัญญาณเตือนภัยได้เลยค่ะ เพราะนี่แสดงว่าเธอกำลังเอาเวลาว่างไปอยู่กับคนอื่นน่ะสิ

หาเรื่องทะเลาะ
เขาแค่ลืมซื้อกระดาษชำระหรือโทรหาเธอช้าแค่ห้านาที เธอก็อาละวาดฟาดงวงฟาดงาใหญ่โต หากช่วงนี้เธอมีอาการแบบนี้ละก็ แสดงว่าเธอกำลังหาเรื่องทะเลาะตลอดเวลา นี่อาจเป็นปัญหาที่บ่อนทำลายความสัมพันธ์ให้พังพินาศได้ การที่เธอพยายามลากเขาเข้าสู่การทะเลาะทุ่มเถียงด้วยวาจา ก็เพราะอยากได้ปฏิกิริยาโต้ตอบ ถ้าเขาหันมาทะเลาะด้วย เธอก็จะไม่รู้สึกผิดที่จะไปคิดถึงผู้ชายอื่น เพราะเขาไม่ใช่หนุ่มแสนดีของเธออีกแล้ว นี่คือเกมปั่นหัวเล็กๆของผู้หญิง ทางออกที่ดีที่สุดคืออย่าทะเลาะด้วยหรือโต้ตอบอะไร อย่าปล่อยให้เธอปั่นหัวและยังรักษาภาพพระเอกแสนดีไว้ได้อีกด้วย

ทำตัวลึกลับกว่าเดิม
ความลึกลับเป็นสิ่งดีถ้ามีในปริมาณน้อย ดังนั้นถ้าผู้หญิงเก็บงำเรื่องราวต่างๆไว้กับตัวเองมากเกินไปก็ดูจะเกินขีดของความเป็นสาว ลึกลับดูมีเสน่ห์น่าค้นหา ซะแล้ว เช่น ถ้าถามคำตอบคำ หรือมีอาการเหมือนไม่ค่อยอยากพูดด้วยอีกเลย ยิ่งถ้าตามปกติเธอเป็นพวกที่ชอบจ้อเป็นต่อยหอย แต่พอมาช่วงหลังเอาแต่งึมงำไม่ค่อยบอกว่าวันนี้ไปไหนทำอะไรมาบ้าง อาการแบบนี้อาจเป็นสัญญาณอันตรายได้ อีกสัญญาณคือเธอไม่รับโทรศัพท์ตามเวลาที่เคยทำเป็นปกติ แล้วพอกลับมาก็มีข้อแก้ตัวว่ากำลังยุ่งอยู่หรือมีงานด่วนเข้ามา

ความพิศวาสจืดจาง
ถ้ามีชายอื่นเข้ามาครอบงำจิตใจของเธอ มีโอกาสเป็นไปได้ว่าเธอจะทำตัวห่างเหินไม่ค่อยสัมผัสเนื้อตัวของชายคนรัก เพราะรู้สึกอึดอัดที่จะแตะต้องสัมผัสตัวเขาอีกต่อไปและนี่สามารถทำให้ชีวิตเซ็กส์เสื่อมทรามลงได้ แบบว่าหมดอารมณ์กับคนที่อยู่ข้างกาย แต่ไปมีอารมณ์กับคนอื่นนั่นแหละ

กุญแจสำคัญคือสังเกตดูความเปลี่ยนแปลงแบบสุดขั้วในชีวิตเซ็กส์ ถ้าเปลี่ยนแปลงจากปกติอย่างมาก นั่นคือสัญญาณอันตราย ไม่ว่าจะเป็นการที่จู่ๆก็มีอาการเซ็กส์จัด มีเซ็กส์ไม่หยุด หรือหยุดมีเซ็กส์เอาดื้อๆ ไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วยเลย ถือว่าไม่ใช่เรื่องดีแน่นอนค่ะ.

ที่มา  http://lifestyle.th.msn.com/love/relationship/article.aspx?cp-documentid=4124658