5 เคล็ดลับช่วยคุณ "ไม่นอกใจ" แฟน


5 เคล็ดลับช่วยคุณ "ไม่นอกใจ" แฟน

 

“เมื่อวานก็รัก วันนี้รักเธอ พรุ่งนี้ก็รักเธอ พอใจที่มีเธอ ไม่มีอีกแล้วใครจะมาเข้าใจ ฉันได้ดีอย่างเธอ ตอบแทนเธอ รักเดียวใจเดียว” เพลง “พรุ่งนี้ก็รักเธอ” อีกหนึ่งเพลงความหมายดีๆเกี่ยวกับความรัก ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ปริมาณความรักของคุณไม่เคยลดลงก็คงจะไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าคุณเป็นคนที่กำลังมีอาการเบื่อหน่ายคู่ของคุณอยู่เพราะคบนานแล้ว หมดความแปลกใหม่หรือว่ามีโอกาสพบเจอคนใหม่ๆเข้ามาในชีวิตที่ทำให้รู้สึกหัวใจกระปรี้กระเปร่าแล้วล่ะก็ แต่อยู่ๆต่อมหิริ โอตัปปะของคุณเกิดแสดงอาการสำนึกผิดขึ้นมาแล้วล่ะก็ ผมเอาใจช่วยให้คุณกลับมาอยู่กับร่องกับรอยได้ครับ โดยการคิดถึงเรื่องเหล่านี้ไว้ครับ


นึกถึงความดีของคนรักของคุณ ที่ผ่านๆมาเค้าเคยทำอะไรดีๆให้คุณบ้าง ทั้งห่วงใย ใส่ใจ ดูแล ผ่านสารทุกข์สุกดิบมาด้วยกัน ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายแรงอะไร หรือมีปัญหาอะไร เค้าก็พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ รวมถึงวันเวลาดีๆที่คุณทั้งสองเคยผ่านมาด้วยกัน แล้วอย่างนี้คุณจะไปหาใครที่ดีเท่ากับเค้าได้อีกล่ะ


ไม่อยากให้คนรักเสียใจ ถ้าคุณรักเค้าต่อให้คุณกับเค้าอาจจะทะเลาะกันบ้างโกรธกันบ้างมันก็เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตคู่ หรือว่าอาจจะมีช่วงเบื่อๆอยากๆ กันไปบ้าง แต่ถ้าคุณยังรักเค้า ลองนึกถึงวันที่เค้าจับผิดคุณได้ที่คุณไปมีคนอื่นแล้วล่ะก็ เค้าจะเสียใจขนาดไหน นึกถึงหน้าคนที่คุณรักนั่งร้องไห้เสียใจที่คุณแอบไปมีคนอื่น คุณทนได้เหรอครับ


นึกถึงความน่าเบื่อที่จะต้องไปเริ่มต้นใหม่ ลองคิดดูเล่นๆนะครับ ถ้าคุณกับเค้าเลิกกัน คุณไปเจอคนใหม่ที่ทำให้คุณตื่นตาตื่นใจแต่คุณจะต้องมาเริ่มต้น แนะนำตัวเอง เล่าประวัติความเป็นมา เรื่องที่ชอบไม่ชอบ แล้วกว่าคุณกับคนใหม่จะคลิ๊กกันแล้วล่ะก็มันไม่ได้ใช้เวลาแค่ วันสองวันหรือแค่จ้องตากันเป็นปลากัดนะครับ


เสี่ยงว่าคนรักใหม่จะดีอย่างคนปัจจุบันรึเปล่า กว่าจะรู้ใจกัน แบบว่ามองตากันก็เข้าใจ อาหารการกินแบบไหน ดูหนังฟังเพลงแนวไหน แล้วคุณจะแน่ใจได้ไงว่าคนใหม่ของคุณจะชอบหรือเปลี่ยนตัวเองได้เพื่อคุณ คนใหม่อาจจะแค่เด็กกว่าหรือดูสดใสในช่วงแรกๆที่คบกัน แต่คบๆกันไปอาจจะมีแต่เรื่องปวดหัวก็ได้


มีความสุขอยู่แล้วจะทำลายมันไปทำไม ถูกครับ ถ้าทุกวันนี้ความรักของคุณราบรื่น สดชื่นหัวใจ เป็นกำลังใจให้แก่กันละกัน ดูแลซึ่งกันและกัน แล้วคุณจะไปหาคนใหม่หรือแอบมีกิ๊กเพื่ออะไรล่ะครับ ถ้าเกิดเรื่องราวบานปลายใหญ่โต เสียทั้งคนใหม่สูญทั้งคนเก่า เหลือตัวคนเดียวเปล่าเปลี่ยวเอกา เมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นคงบอกได้คำเดียวว่าสมน้ำหน้าตัวเองที่ไปหาเรื่องใส่ตัว


เป็นไงล่ะครับ แอบมีคนใหม่หรือไปจีบใครเล่นๆมันไม่ใช่เรื่องยากหรอกครับ แต่อยากให้คิดถึงผลที่ตามมา กับคนที่คุณพูดว่ารัก บอกว่ารัก ทำใจให้ซื่อสัตย์กับคนรักไม่ใช่เรื่องยากหรอกครับ แค่คิดให้ได้อย่างที่บอก ความรักของคุณก็จะหนักแน่นและมั่นคงแน่นอนครับ


 

ที่มาจาก Naddate



00080 โพสโดย HappyMass.com

 



00433 โดย ศักดิ์ชัย ภู่เจริญ 2010-07-14 21:25:39 v : 2319



ดร.ศักดิ์ชัย ภู่เจริญ

 

เว็บทางการศึกษา
ตรวจสอบความเร็วอินเตอร์เน็ต
ข่าว The Nation
ข่าว CNN
ข่าว BangkokPost


มูลนิธิทางไกrลผ่านดาวเทียม
บริการการเรียนการสอนทางไกล ผ่านดาวเทียม จากโรงเรียนไกลกังวล หัวหิน
มหาวิทยาลัยไซเบอร์ไทย
ศูนย์กลางการศึกษาผ่านระบบเครือข่าย ครอบคลุมการศึกษาทุกระบบ
GURU Online
พัฒนาครูไทย มาตรฐานเท่าเทียม เรียนได้ทุกที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย
ก้าวย่างอย่างเข้าใจ
การจัดกระบวนการเรียนรู้เพศศึกษาให้เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรสถานศึกษา
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)
ส่งเสริมให้ข้าราชการออมเงินไว้เพื่อใช้ในยามเกษียณอาย
KARN.TV
รวมความรู้ แบบฝึกหัด กิจกรรมเพิ่มทักษะ สำหรับอนุบาล - ประถมต้น
ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อบริการประชาชน
กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ให้บริการทั้งการสอบถามข้อมูล การรับเรื่องร้องเรียนและการให้บริการในการทำธุรกรรมที่เกี่ยวกับภาครัฐ ของทุกกระทรวง ทบวง กรม ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
ห้องสมุด มสธ.
IGCSE ติว IELTS
TOEIC ติว GED
IELTS ติว TOEIC
TDC : Thai Digital Collection
สืบค้นงานวิจัย ฉบับเต็ม



 

เรียนพิเศษโคราช

พัฒนาระบบโดย
ธีรวัฒน์ ภู่เจริญ

จดโดเมน Host ออกแบบเว็บไซต์ Web Design

ครูอินเตอร์.คอม ดร.ศักดิ์ชัย ภู่เจริญ ภาวะผู้นำ บริหารการศึกษา