แหล่งเที่ยวในสิงคโปร์


 

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศสิงคโปร์

มีแหล่งท่องเที่ยวภายในเอเชียหลายๆ แหล่งที่มีความน่าสนใจ สิ่งที่เป็นสีสันไม่เคยหลับใหลจะอยู่ในเมืองที่มีความคึกคัก บ่อยครั้งที่เราได้เห็ฯและได้สัมผัสกับประสบการณ์ การวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวในสิงคโปร์ อาจจะดูเหมือนว่าในเป็นเรื่องเล็กน้อยไม่เห็นจะต้องกล่าวถึง แต่สิ่งที่เราได้วางแผนเกี่ยวกับเดินทางท่องเที่ยวสามารถช่วยให้คุณได้กำหนดช่วงเวลาในการพักผ่อนได้ดีกว่า เรามีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่คุณไม่ควรพลาดมานำเสนอดังนี้

 

singapore-zoo
Singapore Zoo
เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัล โดยจัดสวนสัตว์ตามแนวคิด ‘open concept’ และยังคงรูปแบบเดิมๆ ไว้ในบางส่วน, the Singapore Zoo เป็นสถานที่ที่สามารถเรียนรู้ชีวิตสัตว์โลกได้เหมือนอยู่ตามธรรมชาติ หรือ สามารถส่องสัตว์ในช่วงเวลากลางคืนแบบ Night Safari
sentosa

Sentosa
อะไรที่อยู่บนเกาะเมืองที่มีแต่รีสอร์ทหรู? ถ้าท่านกำลังมองหาแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวในช่วงชั่วโมงเร่งด้วยจากเมือง ซึ่ง Sentosa อาจจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่คุณสนใจ เกาะที่มีแต่รีสอร์ทสวย บาร์ตามชายหาด, รูปแบบของกีฬาให้เลือกเล่นที่หลากหลาย และสนามกอล์ฟ และไปเติมเต็มความสุขและความตื่นตาตื่นใจจาก the Universal Studios theme park และ the Resorts Worlds Sentosa casino.

resort-world-sentosa

Resorts World Sentosa
Resorts World Sentosa ได้เตรียมความสนุกสนานมากมายให้ทุกครอบครัวได้มาสัมผัสปอดแนวใหม่ของสิงคโปร์ มีพื้นที่สำหรับการเล่นพนัน 15,000 sq m โดยมีมื้ออาหารค่ำให้เลือกมากมายระหว่างการเล่น, ร้านค้าหรู, สปาและโรงแรมที่มีภาพลักษณ์ที่น่าจดจำอีก 6 แห่ง และอาจจะจบทริปที่ Universal Studios Singapore ก็ได้

marinebay-full

Marina Bay Sands
เป็นศูนย์รวมความบันเทิงแห่งใหม่ในเอเซีย, Marina Bay Sands เปิดรับนักท่องเที่ยวอยู่ตลอดเวลา เป็นศูนย์รวมของอาหารค่ำแสนอร่อย, ความบันเทิง, สิ่งอำนวยความสะดวก, และมีสินค้าให้เลือกช้อปปิ้งมากมาย ได้ลิ้มรสกับสุดยอดอาหารจากฝีมือเชฟระดับโลก ณ ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงในแถบนี้ ขอให้ท่านสนุกกับการช้อปปิ้งจากแบรนด์ดังนานาชาติ สินค้าชั้นนำมากมาย และสามารถพักผ่อนเพื่อเข้ามาเล่นเกมส์เสี่ยงโชคมากมายด้วย

singapore_flyer-full

Singapore Flyer
สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ล่าสุดของสิงคโปร์, the Singapore Flyer ได้กลายเป็นจุดเด่นของประเทศนี้ทันทีที่ได้เข้ามาท่องเที่ยว เป็นชิงช้าขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นได้ทุกมุม และมีขนาดใหญ่ติดอันดับโลกเลยทีเดียวซึ่งมีมุมมองแบบเสี่ยงตายกับ the city skyline. ถ้ามาในช่วงพระอาทิตย์ตกดินก็จะได้มุมมองที่โรแมนติกไปอีกแบบหนึ่ง

singapore-chinatown-full

Chinatown
ย่านหนึ่งที่เก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์, Chinatown ยังคงเป็นประวัติศาสตร์ที่สะท้อนถึงวิถีชีวิตแบบเดิมๆ ของชาวจีนในประเทศนี้อยู่ จากส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความเก่าแก่และความหรูหราทันสมัย เป็นจุดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด การเยี่ยมชมมรดกของ the Chinatown Heritage Centre เป็นวิธีที่ดีที่เราได้เรียนรู้ถึงวิถีชีวิตของชาวจีนในสิงคโปร์ได้มากยิ่งขึ้น ถือได้ว่าเป็นสมบัติทางวัฒนธรรมอย่างหนึ่งในสิงคโปร์

little-india-full

Little India
หากคุณกำลังมองหาถึงประสบการณ์แปลกใหม่, Little India เป็นคำตอบหนึ่งที่ดีสำหรับการท่องเที่ยว เนื่องด้วยสถานที่ที่อยู่ที่ได้ค้นพบรากเหง้าของชาวเอเชียใต้จากประวัติศาสตร์สิงคโปร์ เป็นเรื่องที่ทำให้เกิดความหลงไหลใน an array of colourful saris, นกแก้วทำนายอนาคต, โบสถ์ฮินดูเก่าแก่, ธูปฉุนและเครื่องเทศ, and the latest Bollywood tunes amid ได้เป็นสิ่งที่ประดับให้เห็นในร้านโดยทั่วไปในย่านนี้

orchard-full

Orchard Road
คนที่รักในการช้องปิ้งต้องไม่พลาด Orchard Road, เป็นย่านเศรษฐกิจสำคัญของสิงคโปร์ เป็นแห่งช้องปิ้งที่มีอยู่ตลอดแนวของถนน โดยมีแบรนด์ดังๆ ต่างๆ มากมายเข้ามานำเสนอให้กับลูกค้าในทุกๆ ระดับ หรือ เป็นการเน้นในกลุ่มลูกค้าโดยรวมกัน ผู้ที่ได้มาเยือน Orchard Road เรียกว่าเดินช้อปปิ้งกันให้หมดแรงกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว ส่วนเรื่องของสินค้ารับรองได้ว่าเห็นหรือถูกใจสามารถเลือกซื้อได้จากย่านนี้ได้ทันที

singapore-bonotic-garden-full

Singapore Botanic Gardens
มีสิ่งมีชีวิตอยู่มากกว่า 3,000 สายพันธุ์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของต้นไม้เขตร้อนและกึ่งเขตร้อนซึ่งเป็นหัวใจหรือปอดของเมืองใหญ่ที่มีแต่ความวุ่นวายเหล่านี้ ไม่น่าแปลกใจที่จะมี นักวิ่ง, คนรำไทเก็ก และผู้ที่เข้ามานั่งเล่น และปิกนิกกันในสวนแห่งนี้ในช่วงวันหยุด ซึ่งเป็นการพักผ่อนที่ดี เพื่อหนีจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ คุณสามารถใช้เวลาที่เหลือเพื่อเข้าชมสวนกล้วยไม้จากสวนดอกไม้แห่งชาติสิงคโปร์ ณ the National Orchard Gardens

singapore_museum-full

National Museum of Singapore
เป็นพิพิธภัณฑ์มีชีวิตแห่งหนึ่งของโลก ซึ่ง the National Museum of Singapore จะใช้ระบบ one-stop guide เพื่อบอกกล่าวถึงประวัติของประเทศสิงคโปร์และพื้นหลังทางวัฒนธรรม

clarke-full

Clarke Quay
เป็นย่านธุรกิจการค้าที่รุ่งเรืองมากๆ มีคลังสินค้าขนาดใหญ่เพื่อเก็บสินค้าพิเศษต่างๆ และโหลดลงเรือขนาดเล็กและ plied the Singapore River, Clarke Quay เป็นสถานที่หนึ่งที่น่าไปเที่ยวชม เพื่อให้ทราบถึงบรรยาการการขนถ่ายสินค้าในปัจจุบันเป็นอย่างไร พื้นที่ทางวัฒนธรรมที่เกิดขึ้น ได้ปรับเปลี่ยนให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในเวลากลางคืนด้วย เช่น มีไนค์คลับ, บาร์ และร้านอาหารเพื่อเพิ่มบรรยากาศความคึกครื้นให้กับย่านนี้ตลอดทั้งปี

 

www.vmize.com/singapore-travel-places

 



03396 โดย ดร.ศักดิ์ชัย ภู่เจริญ 2013-04-10 22:45:16 v : 2937



ดร.ศักดิ์ชัย ภู่เจริญ

 

เว็บทางการศึกษา
ตรวจสอบความเร็วอินเตอร์เน็ต
ข่าว The Nation
ข่าว CNN
ข่าว BangkokPost


มูลนิธิทางไกrลผ่านดาวเทียม
บริการการเรียนการสอนทางไกล ผ่านดาวเทียม จากโรงเรียนไกลกังวล หัวหิน
มหาวิทยาลัยไซเบอร์ไทย
ศูนย์กลางการศึกษาผ่านระบบเครือข่าย ครอบคลุมการศึกษาทุกระบบ
GURU Online
พัฒนาครูไทย มาตรฐานเท่าเทียม เรียนได้ทุกที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย
ก้าวย่างอย่างเข้าใจ
การจัดกระบวนการเรียนรู้เพศศึกษาให้เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรสถานศึกษา
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)
ส่งเสริมให้ข้าราชการออมเงินไว้เพื่อใช้ในยามเกษียณอาย
KARN.TV
รวมความรู้ แบบฝึกหัด กิจกรรมเพิ่มทักษะ สำหรับอนุบาล - ประถมต้น
ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อบริการประชาชน
กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ให้บริการทั้งการสอบถามข้อมูล การรับเรื่องร้องเรียนและการให้บริการในการทำธุรกรรมที่เกี่ยวกับภาครัฐ ของทุกกระทรวง ทบวง กรม ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
ห้องสมุด มสธ.
IGCSE ติว IELTS
TOEIC ติว GED
IELTS ติว TOEIC
TDC : Thai Digital Collection
สืบค้นงานวิจัย ฉบับเต็ม



 

เรียนพิเศษโคราช

พัฒนาระบบโดย
ธีรวัฒน์ ภู่เจริญ

จดโดเมน Host ออกแบบเว็บไซต์ Web Design

ครูอินเตอร์.คอม ดร.ศักดิ์ชัย ภู่เจริญ ภาวะผู้นำ บริหารการศึกษา