34 นักกีฬาสาวที่เซ็กซี่ที่สุด


อันดับนักกีฬาสาวที่เซ็กซี่ที่สุด




No. 34 : Carling Bassett


Carling Bassett นักเทนนิสสาวสวยในยุค 80 เธอถือเป็นอีกหนึ่งนักเทนนิสที่เป็นผู้นำแฟชั่น และรับจ็อบทำงานโทรทัศน์เป็นบางครั้งบางคราวด้วย ปัจจุบันเธอรีไทร์มาดูแลสถาบันฝึกสอนเทนนิส

No. 33 : Barbara Schett 

Barbara Schett  นักเทนนิสสาวชาวออสเตรีย เธอโลดแล่นอยู่ในวงการเทนนิสในช่วงปี 1992-2005 เธอมีร่างกายที่แข็งแกร่งแบบนักกีฬาแต่ดูน่าหลงไหลเวลาเล่น ถือเป็นสตาร์ที่โด่งดังมากในบ้านเกิด

No. 32 : Maria Kirilenko

Maria Kirilenko สาวรัสเซียผู้มาสไตล์เดียวกับ มาเรีย ซาราโปว่า 

No. 31 : Cristie Kerr

Cristie Kerr สวยสุดฮ้อตจากวงการกอล์ฟหญิง เคยมีข่าวเป็นคู่ควงของมหาเศรษฐี โดนัลด์ ทรัมป์ ด้วย ปัจจุบันเธอทำงานด้านโฆษณาให้กับสินค้าแบรนด์ดังหลายตัว

No. 30 : Ana Paula Mancino

Ana Paula Mancino สาวนักตบจากดินแดนละติน บราซิล ข้อมูลเธอมีไม่มาก ที่ทราบมามีเพียงแต่ว่าเธอเป็นสิงห์สาวอมควันตัวจริงทีเดียว

No. 29 : Hope Solo

Hope Solo นักฟุตบอลสาว ตำแหน่งผู้รักษาประตู ตำแหน่งที่ใครๆ  ก็คิดว่าจะต้องเป็นผู้หญิงตัวใหญ่ ดูแข็งแกร่ง แต่ใครจะคิดว่า สาวน้อยที่สูงแค่ 5 ฟุต 9 นิ้ว และ มีความหวานอย่างเธอจะเล่นในตำแหน่งที่ว่านี้ แถมทำได้ดีเสียด้วย

No. 28 : Daniela Hantuchova

Daniela Hantuchova  สาวน้อยนักหวดลูกสักหลาดชาวสโลวาเกีย เธอมีรูปร่างบอบบางจนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นนักกีฬาเทนนิส แต่นั่นแหละทำให้เธอเป็นขวัญใจของแฟนๆ เธอยังมีความสามารถพูดได้ถึง 6 ภาษาและเล่นเปียโน คลาสสิกได้อีกด้วย

No. 27 : Mia Hamm

Mia Hamm นักฟุตบอลหญิงที่เก่งที่สุดในโลกชาวอเมริกา เจ้าของรางวัลมากมาย ทั้งแชมป์โลก และ เกียรติประวัติส่วนตัว ปัจจุบันเธอรีไทร์แล้ว และ แต่งงานกับ นักเบสบอลอาชีพชื่อ โนมาร์ การ์เซียปาร์ร่า

No. 26 : Dorothy Hamill

Dorothy Hamill นักสเกตขวัญใจชาวอเมริกันในยุค 70 ด้วยสไตล์การไว้ผมทรงบ็อบสั้นที่เป็นเอกลักษณ์ เธอชนะเลิศการแข่งขันฟิกเกอร์สเกตในโอลิมปิกฤดูหนาวปี 1976 ด้วย

No. 25 : Gina Carano

Gina Carano สาวน้อยหน้าหวานแต่กีฬาที่เธอเล่นไม่หวานไปด้วย เพราะเธอเป็นหนึ่งในนักกีฬาต่อสู้ในกลาดิเอเตอร์ เคยเข้าแข่งในการแข่งขันระดับประเทศมาแล้ว

No. 24 : Lokelani McMichael

Lokelani McMichael  นักเซิร์ฟ และ นักกีฬาไตรกีฬา เธอเคยทำสถิติเป็นนักกีฬาสาวที่อายุน้อยที่สุดที่ลงแข่ง ไตรกีฬา ที่ฮาวายมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีรูปเธอลงที่นิตยสารฟิตเนส ชื่อดังมากมาย

No. 23 : Karina Petroni

Karina Petroni สุดยอดนักเล่นเซิร์ฟที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก ด้วยวัยเพียงแค่ 20 ปี แต่เธอสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในกีฬาเซิร์ฟ รวมถึงเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าแบรนด์ดังมากมายอาทิ เป็ปซี่ เชฟโรเล็ต เป็นต้น

No. 22 : Amanda Beard

Amanda Beard  นักกีฬาว่ายน้ำเจ้าของเหรียญทอง 7 สมัย นอกสระเธอเป็นนางแบบเกือบจะมืออาชีพทีเดียว นอกจากนี้เธอยังเคยได้ลงปกนิตยสาร สปอร์ต อิลลัสสเตรท ฉบับชุดว่ายน้ำด้วย

No. 21 : Florence Griffith-Joyner

Florence Griffith-Joyner สาวลมกรดชาวอเมริกัน ผู้คว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ในปี 1988 จากผลงานวิ่ง 100 เมตรหญิง เธอถือเป็นขวัญใจของนักวิ่งสาวในยุคปัจจุบันหลายคนเลยทีเดียว

No. 20 : Michelle Kwan

Michelle Kwan นักสเกตสาวหมวยระดับสตาร์ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นนักฟิกเกอร์สเกตที่ประสบ ความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ เธอเริ่มเข้าวงการสเกตตั้งแต่อายุเพียงแค่ 8 ปี เท่านั้น ถือเป็นไอดอลแห่งวงการฟิกเกอร์สเกตเลย

No. 19 : Gretchen Bleiler

Gretchen Bleiler  นักสโนว์บอร์ดสาว ผู้คว้าเหรียญเงินในโอลิมปิกฤดูหนาว 2006  รวมถึงเธอยังเป็นนางแบบให้กับ โอคลี่ย์ และ เคทู และงานรับจ็อบเดินแบบอีกมากมาย


No. 18 : Summer Sanders


Summer Sanders เงือกสาว เจ้าของ 3 เหรียญในกีฬาโอลิมปิก 1992 หนึ่งในเป้าหมายที่ชายหนุ่มใฝ่ฝันจะควงด้วย ปัจจุบันเธอผันตัวเองไปทำงานด้านรายการทีวี และ เป็นนักแสดงรับเชิญหลายช่อง

No. 17 : Heather Mitts

Heather Mitts แข้งสาว ซึ่งเคยได้รับการโหวตให้เป็นนักกีฬาที่ฮอตที่สุดในปี 2004 โดย ESPN เธอเคยมีข่าวพัวพันกับนักกีฬาอเมริกันหลายคน แต่ท้ายสุดเธอก็ยังโสด

No. 16 : Jelena Dokic

Jelena Dokic สาวน้อยนักหวดชาวเซอร์เบีย ผู้สร้างปรากฏการณ์ความสดชื่นให้กับวงการเทนนิสครั้งแรกในออสเตรเลี่ยน โอเพ่น 1994 

No. 15 : Ashley Harkleroad

Ashley Harkleroad  สาวสวยนักหวดอีกราย แต่รายนี้ฝีไม้ลายมือยังไม่โดดเด่นมาก แต่นอกคอร์ทเคยไปถ่ายแบบให้เพลย์บอล แมกกาซีน มาแล้วในเดือนสิงหาคม 2008 ทำให้เธอโดดเด่นขึ้นเป็นกองเวลาลงแข่ง

No. 14 : Kristy Yamaguchi

Kristy Yamaguchi ยอดนักฟิกเกอร์สเกตลูกครึ่ง ญี่ปุ่น อเมริกัน ในยุคต้น 90 เธอมีทักษะด้านการเต้นมาก เคยคว้ารางวัล ABC Dancing With The Star มาแล้ว นั่นทำให้เธอนำมาใช้กับกีฬาที่เธอชื่นชอบได้อย่างสบายๆ 

No. 13 : Ashley Force

Ashley Force นักขับสาวสวยจากวงการแข่งรถ 

No. 12 : Allison Stokke

Allison Stokke  สาวค้ำถ่อผู้ที่กูเกิ้ลต้องจารึกชื่อของเธอว่ามีการพิมพ์ในการค้นหามากที่สุดคนนึงในบรรดานักกีฬาสาวๆ

No. 11 : Michelle Wie

Michelle Wie  นักกอล์ฟสาวที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับการคาดหมายว่าจะเป็น ไทเกอร์ วูดส์แห่ง LPGA เธอเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ดังๆ อย่าง ไนกี้ และ โซนี่ และมักจะใส่ชุดที่มีสีสันสดใส ดูแล้วสบายตาลงทำการแข่งขันทุกครั้งไป

No. 10 : Peggy Fleming

Peggy Flemingl สาวตาหวานจากวงการฟิกเกอร์สเกตในยุค 60 เคยคว้าเหรียญทองในโอลิมปิกฤดูหนาว 1968 มาแล้ว หลังจากรีไทร์แล้วเธอยังทำหน้าที่เป็นคอมเม้นเตเตอร์ให้กับวงการที่เธอรัก อีกมากกว่า 20 ปี ปัจจุบันเธอกำลังรักษาตัวจากการป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านมอยู่

No. 9 : Maria Sharapova

Maria Sharapova  นักหวดสาวที่ทำให้วงการเทนนิสหญิงกลับมาดังกระหึ่มอีกครั้ง ด้วยคุณสมบัติที่น่าจะไปเป็นนางแบบอาชีพมากกว่ามาเล่นกีฬา สรรพคุณเกินจะบรรยายหมดในที่นี้

No. 8 : Gabrielle Reece

Gabrielle Reece  เคยได้รับเลือกจากนิตยสาร ELLE ของฝรั่งเศสให้ติดอันดับอยู่ใน 5 สาวงามที่สวยที่สุดในโลกเมื่อปี 1989 และนอกจากจะเป็นนักวอลเลย์บอลชายหาดชื่อดังแล้ว เธอยังมีชื่อเสียงในด้านการเดินแบบ และ จัดรายการโทรทัศน์อีกเช่นกัน เธอถูกเลือกให้เป็นนางแบบใน

มิวสิควีดีโอเกี่ยวกับกีฬา ทางช่อง MTV ในช่วงยุค 90 ด้วย

No. 7 : Danica Patrick

Danica Patrick เป็นนักแข่งรถอินดี้ คาร์สาว และยังเป็นนางแบบให้กับผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับวงการความเร็วมากมาย

No. 6 : Biba Golic

Biba Golic นักหวดลูกเซลลูลอยด์สาวสวย ที่ได้รับการโหวตให้เป็นนักกีฬาสุดฮ้อตในวงการปิงปองเวลานี้ และไม่ใช่แค่ความสวยเท่านั้น ฝีไม้ลายมือในการเล่นก็เก่งระดับท็อป ๆ ด้วย

No. 5 : Jennie Finch

Jennie Finch นักกีฬาซอฟท์บอลที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในยุคนี้ เธอเคยได้รับเลือกให้ลงหน้าปกสปอร์ต อัลลัสสเตรท แมกกาซีน ในชุดว่ายน้ำมาแล้ว นอกจากนี้ยังได้รับเลือกให้เป็นนักกีฬาหญิงที่ดูดีที่สุดจากการโหวตทาง อินเตอร์เน็ท ที่จัดโดย ESPM ด้วย

No. 4 : Chris Evert

Chris Evert นักเทนนิสสาว ขวัญใจแฟน ๆ เธอมีชื่อเล่นว่า "คริสซี่ อเมริกา" เพราะเป็นขวัญใจอเมริกันชนในเวลานั้น เคยมีข่าวว่าเธอควงอยู่กับดาราดังหลายคนในยุค 70 รวมถึงลูกชายของประธานาธิบดีก็มีข่าวด้วยมาแล้ว ปัจจุบันเธอเป็นพิธีกรรายการ แซทเทอร์เดย์ ไนท์ ไลฟ์

No. 3 : Anna Kournikova

Anna Kournikova  นักหวดสวยที่ได้รับการเสิร์ชชื่อมากที่สุดทางกูเกิ้ล แม้ว่าเธอจะไม่โดดเด่นในทางเทนนิส แต่เธอกลับมีชื่อเสียงมากกว่านักเทนนิสระดับแชมป์เสียอีก เธอได้รับการโหวตจากหลายสำนักให้ติดในท็อปไฟว์ของนักกีฬาที่เซ็กซี่ที่สุด และ ที่นี่เธอก็ติดด้วย

No. 2 : Katarina Witt

Katarina Witt  เคยได้ลงปกเพลย์บอยฉบับเดือนธันวาคม 1998 ซึ่งเป็นฉบับที่ขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วเป็นฉบับที่สอง ส่วนฉบับแรกนั้นเป็นปกของ มาริลิน มอนโร แค่นี้คงบอกสรรพคุณได้ว่า เธอฮ้อตขนาดไหน

No. 1 : Natalie Gulbis

Natalie Gulbis  สาวนักสวิงที่ได้รับกล่าวขวัญเป็นอย่างมากในวงการกอล์ฟ และ วงการกีฬาสาวตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เธอเคยออกปฏิฐินส่วนตัวเหมือนกับ FHM มาแล้ว และแน่นอนเกลี้ยงแผงจนมีเสียงเรียกร้องให้พิมพ์ใหม่หลายครั้ง เธอเป็นคนที่อเมริกันชนโหวตให้เป็น สาวที่เซ็กซี่ที่สุดตลอดกาล แม้อายุอานามจะมากแล้ว แต่ความเซ็กซี่ยังคงไม่เลือนหาย อยากรู้ว่าเซ็กซี่ยังไง ลองเอาชื่อไปเสิร์ชกูเกิ้ลกันดูนะ



02970 โดย ดร.ศักดิ์ชัย ภู่เจริญ 2013-01-24 15:00:23 v : 2330



ดร.ศักดิ์ชัย ภู่เจริญ

 

เว็บทางการศึกษา
ตรวจสอบความเร็วอินเตอร์เน็ต
ข่าว The Nation
ข่าว CNN
ข่าว BangkokPost


มูลนิธิทางไกrลผ่านดาวเทียม
บริการการเรียนการสอนทางไกล ผ่านดาวเทียม จากโรงเรียนไกลกังวล หัวหิน
มหาวิทยาลัยไซเบอร์ไทย
ศูนย์กลางการศึกษาผ่านระบบเครือข่าย ครอบคลุมการศึกษาทุกระบบ
GURU Online
พัฒนาครูไทย มาตรฐานเท่าเทียม เรียนได้ทุกที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย
ก้าวย่างอย่างเข้าใจ
การจัดกระบวนการเรียนรู้เพศศึกษาให้เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรสถานศึกษา
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)
ส่งเสริมให้ข้าราชการออมเงินไว้เพื่อใช้ในยามเกษียณอาย
KARN.TV
รวมความรู้ แบบฝึกหัด กิจกรรมเพิ่มทักษะ สำหรับอนุบาล - ประถมต้น
ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อบริการประชาชน
กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ให้บริการทั้งการสอบถามข้อมูล การรับเรื่องร้องเรียนและการให้บริการในการทำธุรกรรมที่เกี่ยวกับภาครัฐ ของทุกกระทรวง ทบวง กรม ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
ห้องสมุด มสธ.
IGCSE ติว IELTS
TOEIC ติว GED
IELTS ติว TOEIC
TDC : Thai Digital Collection
สืบค้นงานวิจัย ฉบับเต็ม



 

เรียนพิเศษโคราช

พัฒนาระบบโดย
ธีรวัฒน์ ภู่เจริญ

จดโดเมน Host ออกแบบเว็บไซต์ Web Design

ครูอินเตอร์.คอม ดร.ศักดิ์ชัย ภู่เจริญ ภาวะผู้นำ บริหารการศึกษา