ผู้หญิงแบบที่ผู้ชายไม่อยากจีบ


เราเคยรู้กันแล้วว่าผู้ชายแบบไหนที่ผู้ชายจะตกหลุมรักอย่างเต็มหัวใจ คราวนี้เรามาดูกันบ้างค่ะว่าผู้หญิงแบบไหนบ้างที่ผู้ชายมักจะไร้ซึ่งความมั่นใจที่จะเข้าไปสานสัมพันธ์แบบซึ่งๆ หน้า ถ้ารู้เอาไว้บ้างจะได้ปรับลุคได้ทันค่ะ

ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายไม่อยากจีบ!!!

ผู้หญิงฉลาด

ในบางครั้งการที่คุณแสดงความฉลาด สมาร์ท เข้มแข็งออกมาให้คนอื่นๆ เห็น บางทีอาจจะมีผู้ชายสักคนที่กำลังเล็งคุณอยู่แต่ไม่มีความมั่นใจมากพอที่จะจีบผู้หญิงฉลาดอย่างคุณก็ได้นะคะ ความคิดอันดับแรกที่เขาคิดคือเขาคงไม่สามารถปกปิดเรื่องอะไรกับคุณได้เลย เพราะคุณคงรู้ทันในทุกๆ เรื่องที่เขาทำ ซึ่งผู้ชายไม่ชอบแบบนี้แน่นอนค่ะ จะว่าไปพวกเขาอาจชอบผู้หญิงแกล้งโง่มากกว่าผู้หญิงฉลาดก็ได้ รองลงมาคือกลัวว่าความเป็นผู้นำของเขาจะหายไป เพราะพวกเขามักแพ้ทางและไปไม่รอดกับผู้สไตล์นี้ เคล็ดลับดีๆ ที่อยากบอกให้คุณรู้ก็คือ ถ้าไม่อยากให้หนุ่มๆ ทั้งหลายเกรงกลัวกับความฉลาดเป็นกรดของคุณ ก็ลอง keep looks เอาไว้บ้างค่ะ โชว์พาวเวอร์เฉพาะเรื่องที่จำเป็นต้องแก้ไขก็พอ เผื่อว่าคุณอาจจะได้เจอรักแท้แพ้ความซื่อไงล่ะคะ

ผู้หญิงที่มีความเป็นผู้นำสูง

พวกเขาคงมองอนาคตล่วงหน้าว่าจะต้องอยู่ในตำแหน่งช้างเท้าหลังอย่างแน่นอนค่ะ เพราะความเป็นผู้นำของคุณอาจทำให้คุณดูสวยและเก่ง เพียบพร้อมไปเสียทุกเรื่อง ทั้งที่ความเป็นจริงอาจไม่ได้เป็นแบบนั้นก็ได้ แต่ด้วยภาพลักษณ์ที่ส่งออกมาแบบนี้ก็ยากอยู่ที่คุณจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง บางคนอาจจะไม่ตั้งใจแสดงความเป็นผู้นำออกนำออกมาแต่บุคลิกและสถานการณ์พาให้หลายคนเข้าใจแบบนั้น ซึ่งก็แย่หน่อยค่ะ คุณอาจปรับมันได้นิดหน่อย เริ่มจากเพิ่มความอ่อนน้อมถ่อมตนให้มากขึ้น เมื่อเขาเห็นถึงความเกรงอกเกรงใจที่คุณมีแล้วหนุ่มๆ เหล่านั้นเขาอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ค่ะ

ผู้หญิงเผด็จการ

คงจะเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายหลายคนปฏิเสธเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะบนโลกใบนี้ไม่มีใครชอบความเผด็จการอย่างแน่นอน และที่สำคัญความเผด็จการนั้นใกล้เคียงกับการเอาแต่ใจอย่างที่สุด หรืออาจจะแยกกันไม่ออกเลยด้วยซ้ำ เทคนิคง่ายๆ ให้คุณลองฝึกเป็นคนช่างถาม พยายามถามความคิดเห็นคนอื่นให้มากๆ และอย่าใช้การตัดสินใจของตัวเองเป็นหลัก เมื่อคุณคุ้นชินกับการให้เกียรติในความคิดหรือความต้องการของคนอื่นมากขึ้น คุณอาจเปลี่ยนแปลงนิสัยของตัวเองได้อย่างไม่น่าเชื่อ แล้วความสัมพันธ์ที่ดีจากหลายๆ คนก็จะวิ่งเข้ามาหาคุณเองค่ะ

เรื่องโดย : ข้าวปั้น



01451 โดย ดร.ศักดิ์ชัย ภู่เจริญ 2012-04-14 14:00:09 v : 8786



ดร.ศักดิ์ชัย ภู่เจริญ

 

เว็บทางการศึกษา
ตรวจสอบความเร็วอินเตอร์เน็ต
ข่าว The Nation
ข่าว CNN
ข่าว BangkokPost


มูลนิธิทางไกrลผ่านดาวเทียม
บริการการเรียนการสอนทางไกล ผ่านดาวเทียม จากโรงเรียนไกลกังวล หัวหิน
มหาวิทยาลัยไซเบอร์ไทย
ศูนย์กลางการศึกษาผ่านระบบเครือข่าย ครอบคลุมการศึกษาทุกระบบ
GURU Online
พัฒนาครูไทย มาตรฐานเท่าเทียม เรียนได้ทุกที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย
ก้าวย่างอย่างเข้าใจ
การจัดกระบวนการเรียนรู้เพศศึกษาให้เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรสถานศึกษา
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)
ส่งเสริมให้ข้าราชการออมเงินไว้เพื่อใช้ในยามเกษียณอาย
KARN.TV
รวมความรู้ แบบฝึกหัด กิจกรรมเพิ่มทักษะ สำหรับอนุบาล - ประถมต้น
ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อบริการประชาชน
กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ให้บริการทั้งการสอบถามข้อมูล การรับเรื่องร้องเรียนและการให้บริการในการทำธุรกรรมที่เกี่ยวกับภาครัฐ ของทุกกระทรวง ทบวง กรม ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
ห้องสมุด มสธ.
IGCSE ติว IELTS
TOEIC ติว GED
IELTS ติว TOEIC
TDC : Thai Digital Collection
สืบค้นงานวิจัย ฉบับเต็ม



 

เรียนพิเศษโคราช

พัฒนาระบบโดย
ธีรวัฒน์ ภู่เจริญ

จดโดเมน Host ออกแบบเว็บไซต์ Web Design

ครูอินเตอร์.คอม ดร.ศักดิ์ชัย ภู่เจริญ ภาวะผู้นำ บริหารการศึกษา